แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
แผนปฎิบัติการและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2567
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤตืมิชอบ
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
วันที่ 17 มกราคม 2562 โรงเรียนวัดโยธินประดิษฐ์ โดยนายจิระพงศ์ ศุภศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโยธินประดิษฐ์ พร้อมด้วยนางวิจิตรา กิตติราช รองผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ดำเนินการประเมินการอ่านเขียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 และการอ่านเอาเรื่องตามแบบ (PISA) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 (ครั้งที่ 4) ปีการศึกษา 2561 เพื่อเป็นการพัฒนาการอ่าoการเขียนภาษาไทยของนักเรียนเป็นรายบุคคลอย่างต่อเนื่อง โดยใช้เครื่องมือวัดและประเมินความสามารถและทักษะตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ดังนี้1)การวัดและประเมินผล“ความสามารถในการอ่านและการเขียน”ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 2)การวัดและประเมินผล“การรู้เรื่องการอ่าน(Reading Literacy)ตามแนวทางการประเมินผลนักเรียนร่วมกับนานาชาติ PISA” ม.1-3